Giỏ hàng

Tập huấn an toàn vệ sinh lao động cho CBCNV TrungThành Foods năm 2024

Nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng, giải pháp xử lý, phòng tránh cho cán bộ công nhân viên trong công ty về an toàn vệ sinh lao động, sáng ngày 16/03/2023 Công ty TNHH TrungThành đã tổ chức buổi tập huấn cho đội ngũ cán bộ công nhân khối văn phòng công ty.

Được triển khai từ nhiều năm nay, các đợt tập huấn đào tạo kiến thức an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) cho cán bộ công nhân viên (CBCNV) được TrungThành Foods tổ chức định kỳ hàng năm nhằm giảm thiểu tối đa các tai nạn lao động có thể xảy ra trong quá trình làm việc, đồng thời giúp người lao động ngày càng nâng cao nhận thức về vấn đề này. Việc thực hiện tốt công tác ATVSLĐ sẽ giúp công ty được hiệu quả sản xuất cao, cũng từ đó phát triển ngày càng bền vững.

Buổi tập huấn được diễn ra dưới sự hướng dẫn của Giảng viên đến từ công ty TNHH huấn luyện an toàn lao động AGK, gồm 2 nội dung chính: Hướng dẫn an toàn vệ sinh lao động và an toàn sơ cứu cấp cứu căn bản. 

Giảng viên đã nêu rõ tầm quan trọng của kiến thức an toàn – vệ sinh lao động, truyền đạt những kiến thức cơ bản về Luật ATVSLĐ và các văn bản hướng dẫn thi hành, tiêu chuẩn kỹ thuật, đánh giá các yếu tố rủi ro; các biện pháp phòng ngừa yếu tố nguy hiểm khi làm việc, phương pháp cải thiện điều kiện lao động, công tác kiểm định, cách sử dụng và bảo quản phương tiện bảo vệ cá nhân, ... nhằm đảo bảo an toàn cho toàn bộ CNCNV trong quá trình làm việc tại công ty.

Bên cạnh đó, CBCNV TrungThành Foods cũng được hướng dẫn các nghiệp vụ an toàn, sơ cấp cứu tai nạn lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp cho người lao động cũng như các nội dung huấn luyện khác.  

Tại buổi học, các CBCNV đã cùng giảng viên thảo luận và trao đổi những kinh nghiệm trong khi hoạt động công tác ATVSLĐ trong suốt thời gian làm việc tại công ty. Qua đó, đúc rút kinh nghiệm để hạn chế những rủi ro trong quá trình lao động, sản xuất kinh doanh.

Sau buổi tập huấn, các CBCNV sẽ thực hiện bài kiểm tra kiến thức và được cấp giấy chứng nhận về huấn luyện ATVSLĐ.

An toàn vệ sinh lao động cho CBCNV luôn được công ty TNHH TrungThành Foods quan tâm hàng đầu. Trước mỗi khâu làm việc, cán bộ phụ trách từng bộ phận sẽ thực hiện kiểm tra, rà soát đồng thời sẽ trực tiếp giám sát công tác an toàn, vệ sinh lao động trong suốt quá trình làm việc tại công ty. Thông qua buổi tập huấn này đã góp phần giúp cho lãnh đạo, cán bộ quản lý và tập thể CBCNV TrungThành được củng cố thêm về kiến thức, nhận diện nguy cơ, đánh giá rủi ro an toàn vệ sinh lao động. Qua đó, chủ động trong việc phòng ngừa rủi ro, giảm thiểu tai nạn lao động, đảm bảo sự an toàn cho CBCNV cũng như bảo vệ tài sản của công ty, giúp người lao động an tâm làm việc, nâng cao năng suất lao động.

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm