Giỏ hàng

TrungThành tưng bừng khí thế đón Xuân Đinh Dậu 2017

      Trong khí thế tưng bừng đón chào năm mới Đinh Dậu 2017, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã có buổi gặp mặt ấm cúng và gần gũi với toàn thể cán bộ nhân viên khối văn phòng.

     Ngày 2.2.2017, trong thời tiết se lạnh của tiết trời mùa xuân, những lời chúc an lành, yên vui, hạnh phúc đã được vị tổng giám đốc TrungThành gửi đến toàn thể cán bộ nhân viên và gia đình. Đồng thời, chuyến hàng đầu xuân đã được xuất kho, mang theo niềm hi vọng một năm thắng lợi đến với TrungThành.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (ở giữa) chụp ảnh lưu niệm cùng nhà phân phối và bộ phận Bán hàng

     Một bữa tiệc nhẹ cùng bánh kẹo, hoa quả và những chén rượu sampanh được tổ chức cho toàn thể cán bộ nhân viên công ty gặp mặt, trò chuyện đầu năm. Thay mặt cho ban lãnh đạo TrungThành, Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã gửi lời chúc mừng năm mới đến mọi người với thật nhiều sức khỏe, may mắn và thành công. Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung cũng mong muốn tất cả cán bộ nhân viên của TrungThành luôn đoàn kết và gắn bó lâu dài với công ty.

 

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung phát biểu chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ công nhân viên TrungThành

    Để cho không khí trong buổi gặp mặt đầu năm thêm hứng khởi và sôi nổi, mọi người đã đóng góp những lời ca, tiếng hát, những điệu nhảy vui tươi. Những phong bao lì xì đỏ cũng được công ty chuẩn bị với hi vọng một năm mới phát đạt đến với tất cả cán bộ nhân viên TrungThành.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi gặp mặt đầu xuân Đinh Dậu 2017 tại ngôi nhà TrungThành:


Hải Yến

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm