Giỏ hàng

TrungThành nhận giải thưởng tại Lễ tổng kết Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

      Sáng 17/7, tại Nhà hát ca múa nhạc Âu Cơ, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức tổng kết 5 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

      Tới dự có các đồng chí lãnh đạo các cấp, ngành, Ban chỉ đạo Trung ương và Thành phố Hà Nội, Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Thành phố; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể, lãnh đạo Ủy ban MTTQ các quận, huyện và một số doanh nghiệp của Thành phố Hà Nội.

      Trong 5 năm qua, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội đã được triển khai một cách đồng bộ, sâu rộng tới các đơn vị thành viên, các cấp ủy Đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể từ Thành phố đến cơ sở, các đơn vị sản xuất kinh doanh, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn theo 4 nhóm và giải pháp cơ bản. Đối với TrungThành Foods, 5 năm qua, thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động, Công ty đã tăng cường nâng cao chất lượng nguyên liệu sạch đầu vào cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm, tuân thủ nghiêm ngặt vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao.

Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội trao cho TrungThành Foods

      Ngoài ra, TrungThành cũng đã tích cực triển khai các chương trình quảng cáo, tiếp thị, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng giúp mở rộng thị trường tiêu thụ. Bên cạnh đó, Công ty còn tích cực tuyên truyền, vận động CBCNV, gia đình và người thân sử dụng hàng hóa do Việt Nam sản xuất với phương châm “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

      Việc triển khai chương trình đưa các sản phẩm TrungThành về thị trường nông thôn được Công ty thực hiện chu đáo, chủng loại hàng hóa đa dạng, phong phú, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, phù hợp với người dân tại các huyện ngoại thành nên đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của người tiêu dùng. Qua 5 năm, TrungThành đã thực hiện hàng ngàn các chuyến bán hàng phiên chợ Việt, các chuyến hàng lưu động tại các huyện ngoại thành, khu công nghiệp, khu chế xuất và bán hàng tại các huyện miền núi.    

      Tại buổi lễ tổng kết, Công ty TNHH TrungThành vinh dự nhận giải thưởng biểu dương là tập thể đã có nhiều đóng góp tích cực trong triển khai, thực hiện Cuộc vận động  từ Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cùng 58 tập thể và 22 cá nhân tiêu biểu khác.

Quỳnh Trang

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm