Giỏ hàng

TrungThành Foods giành huy chương Bạc tại Giải bóng đá Hà Nội mở rộng lần thứ 5 năm 2013

     Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội vừa tổ chức Giải bóng đá Hà Nội mở rộng lần thứ V  năm 2013 diễn ra trong hai tuần (24/8 đến 31/8) tại sân vận động Stcom, km1 đường đại lộ Thăng Long – Hà Nội. TrungThành Foods sau bốn năm vắng bóng đã trở lại giải đấu đầy thuyết phục và xuất sắc giành huy chương bạc.

     Giải bóng đá Hà Nội mở rộng lần thứ 5 năm 2013 của Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố Hà Nội được tổ chức với sự tham gia của 8 đội bóng chia làm 2 bảng thi đấu theo hình thức đấu loại trực tiếp. Trong đó TrungThành Foods nằm trong bảng thi đấu với hai đội đó là Tổng Công ty May 10, Công ty TNHH Dịch Thuật Chuyên nghiệp CNN Đây được xem là bảng đấu mạnh với các đội tham gia xứng tầm và có lối đá tương đồng nhau.

 

Đội bóng TrungThành Foods (thứ hai bên trái) trong Lễ Khai Mạc Giải bóng đá Hà Nội mở rộng lần thứ V - cúp OTRAN năm 2013

     Trận đầu tiên vào ngày 24/8/2013, TrungThành Foods ra quân gặp đội Tổng công ty may 10. Với đội hình mạnh nhất, cục diện trận đấu thường xuyên nghiêng về các cầu thủ TrungThành. Chính vì vậy, ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, các cầu thủ TrungThành đã nhanh chóng mang về cho đội bóng bàn thắng đầu tiên. Trên đà thắng lợi, các cầu thủ TrungThành tiếp tục cống hiến cho khán giả những pha chuyền bóng điêu luyện và những bàn thắng đẹp mắt. Trận đấu kết thúc với thắng lợi áp đảo của đội TrungThành tỉ số 8 – 0. Thắng lợi này đã mang mang đến cho các cầu thủ cũng  như các cổ động viên TrungThành một tinh thần phấn chấn, thoải mái cho trận đấu tiếp theo.

   Tiếp đó,chỉ sau đúng một ngày, đội bóng TrungThành bước vào trận đấu thứ hai với đội Công ty CP VinaCommodities. Tràn ngập trong bầu không khí cổ động sôi động của các cổ động viên, TrungThành ra quân với khí thế quyết tâm dành thắng lợi để nắm chắc tấm vé vào vòng chung kết. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên và của Ban lãnh đạo đặc biệt là sự hiện diện của Chủ tịch – Tổng giám đốc Phí Ngọc Chung đã tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ. Không phụ lòng của các cổ động viên, một lần nữa các cầu thủ TrungThành đã xuất sắc mang lại chiến thắng với tỉ số 6 -2 trước đối thủ. Như vậy TrungThành Foods đã nắm chắc tấm vé vào chung kết của giải đấu.

     Ngày 31/8/2013, trận chung kết giữa TrungThành Foods với Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội SHB đã diễn ra không khí đầy sôi động. Sôi động bởi quyết tâm dành cúp vàng của các cầu thủ TrungThành, sôi động bởi sắc vàng nổi bật của các cổ động viên TrungThành tin tưởng vào một chiến thắng đang đến gần. Bất chấp trời nắng to và sân cỏ ướt sũng vì cơn mưa trước đó, các cầu thủ TrungThành đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Tiếng trống rộn rã, tiếng hò hét của các cổ động viên TrungThành như xua tan đi hết mọi mệt mỏi của các tuyển thủ. Song do thể lực tốt hơn, đội bạn đã dành được chiến thắng. Có thể nói trận thi đấu thể thao khép lại với đội thắng, đội thua, niềm vui và sự tiếc nuối, nhưng hơn tất cả đội tham gia đều cảm thấy thật thoải mái và ngày càng càng gắn kết nhau hơn.

 

Trận chung kết giữa Đội bóng TrungThành Foods (bên trái) và Đội Bóng Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội SHB (bên phải)

     Theo Ban tổ chức, giải Bóng đá Hà Nội mở rộng lần thứ V năm 2013 nhằm thiết thực hưởng ứng dịp kỷ niệm 68 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh mùng 2/9/1945, đồng thời gắn kết các phong trào hoạt động văn hóa, thể thao để tăng cường sự hiểu biết, giao lưu chia sẻ ngoài các hoạt động sản xuất kinh doanh của Hội viên trong và ngoài Hiệp hội.

     Tại lễ Bế mạc giải đấu, Thay mặt Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội, Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội, Chủ tịch – Tổng Giám đốc TrungThành Foods Phí Ngọc Chung phát biểu: “Trong giải 2013 năm nay, các cầu thủ tham gia thi đấu giải đã phát huy hơn tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng, đã tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp. Tổ trọng tài đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bắt công minh từng trận đấu, cổ động viên của 08 đội bóng tham gia cổ vũ nhiệt tình cho giải. Có thể thấy giải bóng đá có không khí thi đấu sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi cao, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa các đội bóng, giữa các cổ động viên.”

 

Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội các doanh nghiệp vừa nhỏ Thành phố Hà Nội, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung phát biểu lại Lễ Bế mạc Giải bóng đá Hà Nội mở rộng lần thứ V năm 2013

 

Cầu thủ mang áo số 7 TrungThành giành giải Vua phá lưới của Giải bóng đá

Đội bóng đá TrungThành vinh dự đón nhận Huy chương Bạc của Giải từ Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố Hà Nội, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Ngọc Chung (thứ sáu từ trái sang)

      Có thể thấy trong giải bóng, đội bóng TrungThành Foods đã mang đến cho giải những trận đấu vô cùng gay cấn và những bàn thắng đẹp mắt. Mặc dù đã 4 năm không tham gia giải, song TrungThành Foods vẫn trở lại đầy thuyết phục  và xuất sắc dành được huy chương bạc. Là doanh nghiệp mang thương hiệu nổi tiếng, TrungThành không chỉ nỗ lực đi đầu trong các hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn nhiệt tình hết mình trong các hoạt động phong trào xã hội. Đó cũng chính là yếu tố để TrungThành luôn vững mạnh và đạt được nhiều thành công góp phần vào sự phát triển của đất nước trong thời đại mới.

P.V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm