Giỏ hàng

TrungThành Foods đồng hành cùng Ngày hội Dinh dưỡng Quận Hoàng Mai

      Ngày 11/03/2015, tại trường mầm non Hoa Mai (Quận Hoàng Mai) đã diễn ra Ngày hội Dinh dưỡng dành cho các giáo viên trực thuộc các trường mầm non trong toàn quận đến giao lưu, học hỏi và trổ tài trong hội thi nấu ăn. TrungThành Foods hân hạnh là đơn vị tài trợ đồng hành cùng Ngày hội Dinh dưỡng Quận Hoàng Mai.

    Đã thành thông lệ, vào trung tuần tháng ba hàng năm TrungThành hân hạnh được đồng hành cùng Ngày hội Dinh dưỡng Quận Hoàng Mai do Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận tổ chức thực hiện.

      Ngày hội Dinh dưỡng cũng chính là hội thi dành cho các giáo viên trường mầm non trong địa bàn quận có cơ hội gặp gỡ, giao lưu học hỏi và cùng so tài thể hiện những món ăn ngon, đẹp mắt và giàu dinh dưỡng cho mỗi bữa ăn của các em học sinh.

      Ngày hội năm nay với sự góp mặt của hơn 60 trường mầm non trong địa bàn quận đã tăng thêm không khí thi đua hào hứng, sôi nổi và đầy hấp dẫn. TrungThành đã cùng đồng hành hỗ trợ các đội tham gia thi nấu ăn bằng chính những sản phẩm gia vị của TrungThành Foods. Ngoài ra với mỗi đại diện các đội đến tham dự hội thi, TrungThành còn dành tặng các phần quà thiết thực như tạp dề và găng tay nấu ăn để sử dụng trong Ngày hội Dinh dưỡng cũng như sử dụng tại gia đình.

     Là một trong những công ty gia vị thực phẩm hàng đầu Việt Nam, TrungThành Foods với sứ mệnh lưu giữ và phát triển các giá trị truyền thống luôn mong muốn nhận được những phản hồi tích cực của người tiêu dùng và đến gần hơn với khách hàng thông qua những hội thi nấu ăn hay các chương trình tài trợ.

      Một số hình ảnh của chương trình:

     Lễ khai mạc Ngày hội Dinh dưỡng với các tiết mục đặc sắc hấp dẫn đến từ cô trò của các trường mầm non trong địa bàn Quận Hoàng Mai

Các thí sinh tham gia Hội thi

Hội thi bắt đầu với không khí khẩn trương, tấp nập của các đội thi tham gia tranh tài

Cũng nằm trong khuân khổ chương trình, TrungThành dành riêng một góc trưng bày giới thiệu các sản phẩm của TrungThành Foods đến với khách hàng tham dự hội thi.

Quỳnh Trang

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm