Giỏ hàng

TrungThành được tôn vinh trong Hội nghị Tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tỉnh Hà Nam 2015

       Sáng ngày 12/10/2015, Tỉnh ủy – Hội đồng Nhân dân – Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Nam đã phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tổ chức gặp mặt tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn nhân kỷ niệm 11 năm Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10.

Toàn cảnh Hội nghị gặp mặt - tôn vinh doanh nghiệp - doanh nhân tỉnh Hà Nam

     Đến dự có các đồng chí: Vũ Tiến Lộc, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; Mai Tiến Dũng, Ủy viên Trung Ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh; Nguyễn Xuân Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh. Về phía TrungThành có sự tham dự của Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung; anh Chu Văn Nguyên – Phó Giám đốc Nhà máy (Chi nhánh Công ty TrungThành tại Hà Nam).

      Năm 2014 và chín tháng đầu năm 2015, trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân dân tỉnh và sự cố gắng của cộng đồng doanh nghiệp Hà Nam, hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh được duy trì ổn định và có bước tăng trưởng cao. Tính đến 30/9/2015, toàn tỉnh có 3.637 doanh nghiệp được đăng ký thành lập và hoạt động theo Luật Doanh nghiệp.

     Không chỉ chú trọng sản xuất kinh doanh, trong năm 2014 và 9 tháng đầu năm 2015, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ chương trình xây dựng nhà tình nghĩa… với số tiền trên 10 tỷ đồng. Cùng với đó, tạo thêm hàng nghìn chỗ làm việc mới cho lao động tại địa phương, góp phần nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống của người lao động.

 

Chi nhánh Công ty TrungThành (Hà Nam) vinh dự là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc năm 2015 được nhận bằng khen của UBND tỉnh Hà Nam

     Nhân dịp này, 5 cá nhân đã được nhận kỷ niệm chương Vì sự nghiệp phát triển doanh nghiệp của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; 51 doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc năm 2015 được nhận Bằng khen của UBND tỉnh; 20 doanh nghiệp và 10 doanh nhân được nhận bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam vì có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển của Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Quỳnh Trang

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm