Giỏ hàng

Triển vọng hợp tác từ diễn đàn xúc tiến thương mại HASMEA

      Ngày 28/03/2014, tại Văn phòng Công ty TNHH TrungThành chi nhánh Hà Nam đã tổ chức Diễn đàn xúc tiến thương mại HASMEA lần thứ IV của Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội. Với sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp cho thấy sự liên kết, hợp tác giữa các doanh nghiệp trong cộng đồng HASMEA ngày càng được mở rộng và phát triển.

      Trong buổi khai mạc, ông Phí Ngọc Chung, Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố Hà Nội kiêm Chủ tịch – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH TrungThành cho biết cần phải mở rộng liên kết giữa các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hà Nội để cùng giúp đỡ nhau đẩy mạnh phát triển cả về kinh tế, thương mại và đầu tư. Mối liên kết này cần phải được thắt chặt sâu sắc hơn nữa qua các diễn đàn xúc tiến thương mại, qua các cuộc gặp gỡ trao đổi giữa BCH cùng các thành viên trong Hiệp hội

Ông Phí Ngọc Chung - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội - Chủ tịch - Tổng Giám đốc Công ty TNHH TrungThành phát biểu tại Diễn đàn

      Tại diễn đàn lần này có sự tham dự của đông đảo các doanh nghiệp với đa dạng ngành nghề, bên cạnh những lĩnh vực truyền thống như công nghiệp, thương mại thì còn có sự xuất hiện của những lĩnh vực như hóa chất công nghiệp và xử lý nước thải; tu bổ di tích đền chùa và chế tác đồ thờ; …

      Phát biểu tại diễn đàn, ông Nguyễn Trọng Kiên – Phó chủ tịch Hiệp hội kiêm Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Thạch Bàn khẳng định trong thời gian qua, Hiệp hội mới tổ chức những diễn đàn xúc tiến thương mại HASMEA nhưng đã đạt được nhiều bước tiến đáng kể, đã giúp kết nối các doanh nghiệp, mang đến những cơ hội đầu tư và phát triển giúp đỡ lẫn nhau, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế.

      Ông Lữ Thành Long – Phó chủ tịch Hiệp hội kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Misa, cho biết qua diễn đàn gặp gỡ và xúc tiến thương mại những lần trước đã giúp Công ty Misa kết nối được với nhiều công ty bạn tiềm năng và đem đến những chiết khấu thương mại hấp dẫn. Hiện tại, ông Long khẳng định khá đông đảo những doanh nghiệp trong Hiệp hội đang sử dụng các dịch vụ công nghệ, những phần mềm tối ưu hóa nhất do bên ông cung cấp.

      Tại diễn đàn, các doanh nghiệp cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động đầu tư và những chia sẻ khó khăn mà các doanh nghiệp đang gặp phải để cùng nhau giúp đỡ tháo gỡ. Các doanh nghiệp rất kỳ vọng vào việc nhận được sự chia sẻ, giúp đỡ tháo gỡ phần nào khó khăn từ phía Hiệp hội, cơ sở, ban ngành và các hội viên khác.

      Theo lời ông Phí Ngọc Chung, việc gặp gỡ và hợp tác giữa các doanh nghiệp qua những diễn đàn như này là mối quan hệ “đôi bên cùng có lợi” bởi lẽ, các bên có thể giới thiệu những năng lực của mình, áp dụng những công nghệ tiên tiến giúp đỡ nhau trong sản xuất, kinh doanh. Các doanh nghiệp không chỉ đáp ứng được nhu cầu việc làm mà còn có thể tăng sản lượng tiêu thụ cũng như mở rộng thị trường khách hàng không chỉ với những doanh nghiệp trong Hiệp hội mà còn phát triển với cộng đồng Doanh nghiệp tại Việt Nam nói chung.

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm