Giỏ hàng

Hành trình yêu thương

      Với tâm niệm “Hạnh phúc lớn nhất của mình là sự cho đi, chứ không phải là nhận lại”, Chủ tịch – Tổng Giám Đốc Phí Ngọc Chung đã vun vén nên một TrungThành không những vững trong sản xuất, mạnh về kinh doanh mà còn có một truyền thống cao đẹp là luôn chăm lo, chia sẻ với cộng đồng. Các chương trình từ thiện, phát tâm, tài trợ của TrungThành được thực hiện.

     Giữa Thủ đô Hà Nội tập nập nhộn nhịp vẫn còn rất nhiều người lao động nghèo phải vật lộn mưu sinh, để rồi đêm xuống trở về chỗ ngủ quen thuộc là vỉa hè, ghế đá... Thấu hiểu được hoàn cảnh và mong muốn sẽ làm được những việc ý nghĩa, những đoàn viên thanh niên TrungThành đã phát động và hưởng ứng chương trình “Hành trình yêu thương” cùng tham gia ủng hộ và phát quà cho những người vô gia cư.

    Chương trình “Hành trình yêu thương” được phát động từ Đoàn Thanh niên TrungThành đã huy động được đông đảo sự tham gia của các cán bộ công nhân viên TrungThành. Hơn 150 suất ăn gồm bánh mỳ, sữa tươi cùng những vật dụng cần thiết đã được các đoàn viên thanh niên TrungThành đóng góp và chuẩn bị kỹ càng trước khi lên đường bắt đầu hành trình chia sẻ yêu thương cho những mảnh đời khó khăn

     Các thành viên đã không quản ngại cùng tìm đến những ngõ ngách nhỏ những tuyến đường vắng vẻ để trao tận tay từng phần quà, nắm bàn tay và lắng nghe từng câu chuyện đời bằng cả trái tim nhân ái

     Khi đoàn xe đến địa điểm tập kết đông người vô gia cư tập trung, tất cả đều vui mừng và háo hức chờ đón những phần quà tình nghĩa từ những người “lạ mặt nhưng quen lòng”.

     Mỗi người vô gia cư lại có những hoàn cảnh éo le khác nhau, chính vì vậy khi lắng nghe những câu chuyện đời họ khiến những tình nguyện viên không khỏi xót thương và mong muốn có thể giúp đỡ họ được nhiều hơn nữa     

      Đoàn tình nguyện trở về trong sự hoan hỉ, vì tin rằng những phần quà tuy nhỏ bé nhưng đã thắp lên trong lòng người trao cũng như người nhận một ngọn lửa của tình người ấm áp và sẽ mãi cháy sáng. Niềm tin đó đã được nuôi dưỡng và truyền lửa suốt 19 năm tại TrungThành, qua nhiều thế thệ và sẽ còn tiếp tục được giữ vững và phát huy.

     “Hành trình yêu thương” do Đoàn Thanh niên TrungThành phát động sẽ ngày càng được mở rộng hơn nữa bởi tấm lòng của cán bộ công nhân viên TrungThành cùng chung tay đóng góp để cùng tiếp tục hành trình mang yêu thương đến khắp mọi nơi, trao tấm lòng ấm áp đến với những mảnh đời không may mắn.

    Với những hành trình yêu thương của TrungThành không chỉ đơn thuần là chuyện của doanh nghiệp đi làm từ thiện, mà chính là cuộc hành trình của những trái tim đầy nhiệt huyết sẵn sàng vượt những chặng đường để sẻ chia lòng yêu thương đến với từng người, từng hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Bởi, có đi mới nhận thấy xã hội còn cần lắm những bàn tay chung lo vun đắp, có đi mới cảm nhận được hết niềm hạnh phúc khi làm được gì đó để nhận lại niềm vui đơn giản và thầm lặng.

     Hình ảnh về hành trình yêu thương của TrungThành Foods:




Quỳnh Trang

 

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm