Giỏ hàng

Chủ tịch – Tổng Giám Đốc Phí Ngọc Chung nhận danh nhiệu Nhà Công Thương xuất sắc 2014

     Với những đóng góp tích cực vào sự nghiệp “Hội tụ – Làm giàu – Kiến quốc – Truyền thống” của giới Công thương – Doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã vinh dự được vinh danh và nhận danh hiệu Nhà Công thương xuất sắc 2014.

      Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Ủy ban kinh tế của Quốc hội, Hội khoa học lịch sử Việt Nam, Trung tâm đào tạo, tư vấn và thông tin kinh tế (CETAI) – Câu lạc bộ Các nhà Công thương Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình “Vì sự nghiệp ích quốc lợi dân”, tôn vinh giới doanh nhân Việt Nam trong thời đại mới và vinh danh những “Nhà Công thương Việt Nam xuất sắc – 2014” vào sáng ngày 05/10/2014.

        Với những đóng góp tích cực vào sự nghiệp “Hội tụ – Làm giàu – Kiến quốc – Truyền thống” của giới Công thương – Doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã vinh dự được vinh danh và nhận danh hiệu Nhà Công thương xuất sắc 2014.  

        Đến dự buổi lễ có đồng chí Uông Chu Lưu – Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Phó giáo sư – Tiến sĩ Đặng Văn Thanh – Chủ tịch Câu lạc bộ các nhà Công thương Việt Nam, Tiến sĩ Mai Xuân Hùng – Phó Chủ Nhiệm Ủy ban kinh tế của Quốc hội, nhà sử học Dương Trung Quốc ... và một số đại diện khách mời khác.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung nhận cúp lưu niệm Nhà Công thương xuất sắc 2014

        Phỏng vấn tại buổi lễ, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung cho biết: “Năm nay là năm thứ 10 kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam và TrungThành cũng bước sang tuổi 19. Để có thể được vinh danh như ngày hôm nay thì bản thân tôi và TrungThành đã phải nỗ lực, cố gắng rất nhiều, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn. Nhưng “lửa thử vàng, gian nan thử sức”, qua gian khó, thì TrungThành cũng như các doanh nghiệp khác càng được tôi luyện và càng tỏ rõ chất “vàng mười” trong bản lĩnh của doanh nghiệp và doanh nhân. Chúng tôi nguyện sẽ phát huy tinh thần phụng sự Tổ quốc, tôi cùng TrungThành nói riêng và giới công thương – doanh nhân Việt Nam nói chung nguyện giữ vững ngọn lửa ý chí, quyết tâm vượt qua thách thức hiện tại, vươn lên và xứng đáng với kỳ vọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân”.

Chủ tịch - Tổng Giám Đốc Phí Ngọc Chung (Thứ hai từ trái sang, hàng trên cùng) chụp hình lưu niệm cùng các Nhà Công thương xuất sắc 2014

        Cũng trong khuân khổ hoạt động của chương trình, trước đó, chiều ngày 4/10/2014, đại diện các doanh nhân tiêu biểu đã thực hiện lễ báo công, dâng hương tại Ban thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Phủ Chủ tịch và tại Ban thờ Đại tướng Võ Nguyên Giáp (30 Hoàng Diệu, Hà Nội). Ban tổ chức chương trình đã xin ngọn lửa thiêng từ Ban thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh để thắp sáng trong chương trình “Vì sự nghiệp ích quốc lợi dân” và vinh danh “Nhà công thương Việt Nam xuất sắc” – 2014.

        17 giờ cùng ngày, đoàn doanh nhân tham dự chương trình đã có cuộc gặp gỡ với đồng chí Uông Chu Lưu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Tại cuộc gặp gỡ, các doanh nhân đã báo cáo tình hình kinh doanh sản xuất, chia sẻ những khó khăn đồng thời bày tỏ niềm hi vọng, niềm tin vào những sửa đổi có tính đột phá của Luật Doanh nghiệp (sửa đổi) trong kì họp tới của Quốc hội.

Quỳnh Trang

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm