Giỏ hàng

Chi Bộ Đảng TrungThành tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên mới

      Chiều ngày 09/09/2014, Chi bộ TrungThành trực thuộc Quận ủy Hoàng Mai đã tiến hành tổ chức kết nạp Đảng viên mới cho 04 quần chúng ưu tú đang công tác tại Công ty TNHH TrungThành. Lễ Kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm và theo đúng các trình tự, thủ tục được quy định.


Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung phát biểu tại buổi lễ       

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của Chi bộ TrungThành và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, các đồng chí Nguyễn Thị Loan (P.Trưởng BP Điều phối), đồng chí Lê Ngọc Lan (Giám sát Kênh Siêu thị), đồng chí Lê Đình Khải (Giám đốc Bán hàng Miền Trung), đồng chí Phạm Quỳnh Trang (Nhân viên PR) đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam chiều ngày 09/09/2014 vừa qua.

Không khí buổi Lễ kết nạp đảng viên mới

        Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới với sự tham gia của đồng chí Phạm Đăng Tác – Phó Trưởng Ban tổ chức Quận ủy; đồng chí Phí Ngọc Chung – Bí thư Chi bộ TrungThành - Chủ tịch - Tổng Giám Đốc cùng các đảng viên trong Chi bộ TrungThành.

        Tại buổi lễ, đồng chí Phí Ngọc Chung – Bí thư Chi bộ - Chủ tịch - Tổng Giám Đốc đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho các đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Đồng chí Phí Ngọc Chung - Bí thư Chi bộ - Chủ tịch - Tổng Giám Đốc TrungThành trao Quyết định Kết nạp cho đảng viên mới Lê Đình Khải

       Cũng trong buổi lễ kết nạp, đồng chí Phạm Đăng Tác – Phó Trưởng BTC Quận ủy đã có bài phát biểu dặn dò toàn Chi bộ TrungThành nói chung và các đồng chí đảng viên mới nói riêng về nhiệm vụ của người đảng viên trong tình hình mới. Theo đó, toàn chi bộ cần đoàn kết xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng Chi bộ TrungThành ngày càng phát triển, đóng góp cho công cuộc xây dựng đất nước.

  Bí thư Chi bộ - Chủ tịch - Tổng Giám Đốc Phí Ngọc cùng đồng chí Phạm Đăng Tác tặng hoa chúc mừng các đồng chí đảng viên mới.                                                                                                                       

Quỳnh Trang

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm