Giỏ hàng

Bế mạc Giải Bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí tranh cúp TrungThành lần thứ 5

      Sau 11 ngày tranh tài sôi nổi, Giải Bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí tranh cúp TrungThành lần thứ 5 - 2017 đã khép lại với nhiều dấu ấn tốt đẹp. Giải đấu đã diễn ra thành công ngoài mong đợi và giúp thắt chặt hơn mối quan hệ giữa TrungThành và các cơ quan thông tấn báo chí.

     Sau 11 ngày tranh tài sôi nổi, chiều ngày 14.6.2017, tại Hà Nội đã diễn ra lễ bế mạc Giải Bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí tranh cúp TrungThành lần thứ 5. Cup vô địch giải năm nay đã thuộc về đội bóng Báo Đời sống và Pháp luật.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung - Nhà tài trợ của Giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí mở rộng tranh Cup TrungThành (áo vàng) cùng ông Nguyễn Văn Hùng - Vụ trưởng Vụ Báo chí và Xuất bản Ban Tuyên Giáo Trung Ương trao cup vô địch cho đội bóng Báo Đời sống và Pháp luật

     Trước lễ bế mạc đã diễn ra hai trận đấu tranh giải 3, 4 và trận chung kết. Trận 3, 4 giữa hai đội bóng Đài Truyền hình Việt Nam VTV và báo điện tử Vnexpress diễn ra gay cấn và sôi nổi. Với một chút may mắn và kinh nghiệm thi đấu, đội bóng Đài Truyền hình Việt Nam VTV đã giành được chiến thắng và về vị trí thứ 3 toàn giải. Đội bóng báo điện tử Vnexpress kết thúc hành trình của mình ở giải đấu năm nay ở vị trí thứ 4. Trận đấu được mong chờ nhất – trận chung kết của giải đã diễn ra trong kịch tính và căng thẳng giữa hai đội bóng báo Đời sống và Pháp luật và báo điện tử VTC News. Đội bóng báo Đời sống và Pháp luật đã thể hiện lối chơi đầy khoa học và xuất sắc giành chức vô địch với tỉ số 3 – 2. Đội bóng báo điện tử VTC đành ngậm ngùi về vị trí thứ 2.

        Trải qua 16 trận đấu tranh tài hấp dẫn, Giải Bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí tranh cúp TrungThành lần thứ 5 đã mang đến cho các cầu thủ và cổ động viên nhiều bất ngờ. Những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp trong mỗi trận đấu đều được thể hiện với tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội. Có niềm vui chiến thắng xen lẫn sự tiếc nuối, song trên hết Giải Bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí tranh cúp TrungThành đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các đội bóng và là sự tri ân của công ty TrungThành đối với các đơn vị báo chí đã đồng hành và hỗ trợ cho sự phát triển của TrungThành trong những năm qua.

Ban Tuyên giáoTrung ương chụp ảnh lưu niệm với đại diện các đội bóng

    Ngoài những giải chính được trao cho các đội bóng, ban tổ chức cũng đã trao giải phụ - Giải “Cầu thủ xuất sắc” cho anh Trần Ngọc Tuấn của đội bóng Đài Truyền hình Việt Nam VTV với 5 bàn thắng toàn giải.

Hải Yến

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm